จากรายงานพิเศษ Asia’s Top 1000 Brands หรือ สุดยอด 1,000 แบรนด์ของเอเชีย ของ Campaign Asia-Pacific นิตยสารด้านสื่อสารการตลาดชื่อดัง ร่วมทำสำรวจกับ Nielsen โดยมีกลุ่มสำรวจจาก 12 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย และ เวียดนาม จำนวน 6,000 คน ผลสำรวจอันดับแบรนด์ยอดนิยมแบ่งเป็น 8 ประเภทสินค้าหลักๆ มีดังนี้

ชื่อ:  asia-top-260.jpg
ครั้ง: 765
ขนาด:  28.3 กิโลไบต์