วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ฮอลิเดย์ ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล ปลื้มยอดขายทัวร์ต่างประเทศไตรมาสแรกปี 2556 พุ่งกว่า 90%


ข่าวท่องเที่ยว ThaiPR.net -- พฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2556 16:45:28 น.
กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--ฮอลิเดย์ ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล
ฮอลิเดย์ ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล ปลื้มยอดขายทัวร์ต่างประเทศไตรมาสแรกปี 2556 พุ่งกว่า 90% ผลจากเงินบาทแข็งค่า และการทำโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง
นางวนิดา หงษ์สุนิรันดร ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ บริษัท ฮอลิเดย์ ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทตัวแทนจำหน่าย (General Sales Agent) ทัวร์รถโค้ช ทราฟัลการ์ ทัวร์ส เปิดเผยการจำหน่ายแพ็คเกจทัวร์รถโค้ชของทราฟัลการ์ ทัวร์ส ว่า “ลูกค้าของเราที่เคยเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศในอัตราแลกเปลี่ยนเงินราว 33.5 บาท ต่อ 1 ดอลลาร์สหรัฐต่างพอใจกับอัตราแลกเปลี่ยนเงินในปัจจุบัน ทำให้สามารถเลือกเดินทางเที่ยวต่างประเทศได้เพิ่มมากขึ้น นักเดินทางที่เคยต้องแลกเปลี่ยนเงินในอัตราแพงมองว่าอัตราแลกเปลี่ยนเงินในปัจจุบันเป็นอัตราที่ยอมรับได้และตัดสินว่าถึงเวลาในการเดินทางเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวในต่างแดน โดยหากใช้อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราช่วงปี 2551 เป็นเกณฑ์จะเห็นว่าอัตราแลกเปลี่ยนเทียบกับเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐปรับตัวดีขึ้นราว 10% หรือ 19% เทียบกับเงินสกุลยูโร และ 24% เมื่อเทียบกับเงินปอนด์ ทั้งนี้ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้เทียบกับช่วงเวเลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายโตขึ้นกว่า 90%”
มร.นิโคลัส ลิม ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชีย ทราฟัลการ์ ทัวร์ส ประจำสำนักงานประเทศสิงคโปร์ เปิดเผยว่า “จากความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย ตลอดจนถึงการอ่อนค่าของเงินสกุลยูโรและเงินปอนด์ทำให้กำลังซื้อทัวร์ไปเที่ยวยุโรปมีเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้อัตราการจองทัวร์เพิ่มสูงขึ้นเป็นสองเท่าเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่ผ่านมา โดยภูมิภาคเอเชียมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 45%”
นางวนิดา กล่าวเพิ่มเติมว่า “เส้นทางยอดนิยมสูงสุด 3 เส้นทางในยุโรปสำหรับนักเดินทางจากประเทศไทย ได้แก่ อังกฤษ ฝรั่งเศส และอิตาลี นอกจากนั้นยังมีเส้นทางอื่นๆ ได้รับความนิยม เช่น เยอรมนี สเปน ออสเตรีย ฮังการี ประเทศกลุ่มสแกนดิเนเวีย และ ประเทศเนเธอร์แลนด์ เรามั่นใจว่ายอดขายแพ็คเกจทัวร์รถโค้ช ทราฟัลการ์ ทัวร์ส ไตรมาสแรกจะช่วยให้บริษัทสามารถมีอัตราการเติบโตในปี 2556 ตามเป้า 25% ที่ทราฟัลการ์ ทัวร์ส ตั้งไว้ ฮอลิเดย์ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล และเอเย่นต์ทัวร์อื่นๆ ที่เป็นตัวแทนขายแพ็คเกจทัวร์ของทราฟัลการ์ ทัวร์ส ต่างประสบความสำเร็จกับการใช้แคมเปญทัวร์สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบเจาะลึก (Insider Experience) ผสมผสานกับส่วนลดราคาพิเศษเมื่อชำระค่าทัวร์ก่อนกำหนดและข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ในเส้นทางท่องเที่ยวระยะใกล้ เอเชียยังคงเป็นเส้นทางยอดนิยม ตามด้วยยุโรป และทวีปอเมริกา ตลาดท่องเที่ยวต่างประเทศของไทยยังมีโอกาสเติบโตและจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดให้กับทราฟัลการ์ ทัวร์ส ในตลาดภูมิภาคเอเชียที่มีสิงคโปร์ครองส่วนแบ่ง 40% ตามด้วยมาเลเซีย และฟิลิปปินส์ที่มีสัดส่วนเท่าๆกัน คือ 25% ได้อีก”
“ฮอลิเดย์ ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล ขอเชิญนักเดินทางจากประเทศไทยได้ไปสัมผัสเปิดโลกทัศน์ท่องเที่ยวต่างแดนกับบริษัททัวร์รถโค้ชที่ได้รับรางวัลบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวนานาชาติยอดเยี่ยมของยุโรปติดต่อกัน 5 ปีซ้อนอย่างทราฟัลการ์ ทัวร์ส โดยมีแพ็คเกจให้เลือกกว่า 200 รายการ โดยนักเดินทางที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ ฮอลิเดย์ทัวร์ส แอนด์ ทราเวิล โทรศัพท์ 02 236 2800 หรือคลิก www.trafalgar.com” นางวนิดา กล่าวทิ้งท้าย
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
เกษมศรี แก้วธรรมชัย
Email: kasemsrikaewthammachai@yahoo.com
วนิดา หงษ์สุนิรันดร
โทรศัพท์ 02 236 2800
Email: wanida@holidaytours.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น