วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

SIRIปลื้มโอนคอนโดไหลลื่น

SIRIปลื้มโอนคอนโดไหลลื่น

บริษัทจดทะเบียน วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2556 
ผู้เข้าชม : 5 คน 

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า จากสรุปยอดการโอนคอนโดมิเนียมในเดือนมิถุนายน 2556 นี้ พบว่าลูกค้ามีการทยอยเข้าโอนรับมอบห้องพักอาศัยได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยขณะนี้บริษัทมีโครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่ระหว่างการส่งมอบให้ลูกค้าเข้าอยู่อาศัยจริงจำนวนทั้งสิ้น 14 โครงการ รวมทั้งในปีนี้บริษัทยังมีเป้าหมายในการโอนส่งมอบโครงการคอนโดมิเนียม ที่พร้อมจะสร้างเสร็จและเตรียมพร้อมจะส่งมอบให้กับลูกค้าได้เข้าอยู่อาศัยอีกเป็นจำนวนถึง 11 โครงการ
ทั้งนี้ ล่าสุดบริษัทยังสามารถปิดการโอนอีก 2 โครงการ เป็นคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมใจกลางเมืองได้เต็ม 100% เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ โครงการ PYNE by Sansiri (ไพน์ บาย แสนสิริ) คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองย่านราชเทวีความสูง 42 ชั้นติดกับสถานีบีทีเอส ราชเทวี โดยมีจำนวนทั้งสิ้น 298 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 2,100 ล้านบาท และโครงการ KEYNE by Sansiri (คีนน์ บาย แสนสิริ) เป็นคอนโดมิเนียมพรีเมี่ยมแบบไฮไรซ์ความสูง 28 ชั้น จำนวน 216 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,900 ล้านบาทซึ่งมีจุดเด่นที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูงบนที่สุดของทำเลที่อยู่อาศัยที่นับเป็น Prime Area ของย่านสุขุมวิทอย่างแท้จริง
“สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมทั้ง 2 โครงการนี้ นับว่ามีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน เนื่องมาจากความต้องการในการเข้าอยู่อาศัยที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง จนส่งผลให้โครงการ PYNE by Sansiri นั้นมีระดับราคา Re-Sales พุ่งสูงขึ้นไปสูงสุดถึง 40% ขณะที่ KEYNE by Sansiri นั้นมีลูกค้าทยอยเข้าอยู่อาศัยภายหลังการโอนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังมีดีมานด์ความต้องการเช่าจากชาวต่างชาติสูง โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าเช่าชาวญี่ปุ่นซึ่งยังคงให้ความไว้วางใจในแสนสิริ อันเนื่องมาจากทำเลที่ตั้งซึ่งตอบโจทย์การอยู่อาศัยบนถนนสุขุมวิท ระหว่างซอยสุขุมวิท 34-36 ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่ใจกลางย่านสุขุมวิท รวมทั้งโครงการยังตั้งอยู่ห่างจากทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อเพียง 10 เมตรเท่านั้น” นายอุทัย กล่าว
นอกจากนี้ ปัจจุบันบริษัทยังอยู่ระหว่างการส่งมอบคอนโดมิเนียมให้ลูกค้าทยอยเข้าอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการ WYNE by Sansiri (วายน์ บาย แสนสิริ) ที่ปัจจุบันมียอดโอนแล้วประมาณ 70 % จากจำนวนทั้งหมด 460 ยูนิต โครงการ TEAL by Sansiri (ทีลล์ บาย แสนสิริ) มียอดโอนแล้วกว่า 85% จากจำนวน 409 ยูนิต รวมถึงโครงการดีคอนโด รัตนาธิเบศร์ รวม 1,325 ยูนิตซึ่งสามารถโอนได้เต็ม 100% แล้ว
“การที่แสนสิริพัฒนาสินค้าในทำเลที่มีศักยภาพสูง มีจุดเด่นที่ชัดเจน สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างแท้จริง รวมถึงการส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าได้ตามกำหนดทำให้เกิดการเพิ่มความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริให้มากยิ่งขึ้น และเหนือสิ่งอื่นใดความมั่นใจและความรู้สึกเชิงบวกจากลูกค้าหนึ่งรายจะยังขยายผลไปสู่กลุ่มลูกค้าในรายต่อๆ ไปอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน โดยในปีนี้บริษัทคาดว่าจะสามารถรักษาเป้าหมายในการโอนคอนโดมิเนียมให้แก่ลูกค้าได้ทยอยเข้าพักอาศัยจริงตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน” นายอุทัย กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น