วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Stock review NCH by stockmoneygear

Stock Review : NCH  by StockMoneyGear
NCH Review เนื่องจากตลาดวิ่ง sideway มาพักนึงและจนมาในเวลานี้ ตลาดกำลังจะเลือกข้างและเริ่มชัดเจนขึ้น คือกำลังจะไปเข้าข้างขา Short นะครับ ดังนั้นการที่เราจะเล่นสวนทางกับตลาดคือการเทรดขา Long ในหุ้นตัวใดตัวนึงนั้นก็ต้องคัดสรรให้ดี(สำหรับท่านที่ไม่ถนัดการเล่น Future เพื่อเปิด Short Position) ก็ต้องทำการบ้านเป็นอย่างดีเพื่อจะหาและเลือกหุ้นในการเทรดช่วงนี้
แต่ถ้าไม่สามารถหาได้หรือไม่มั่นใจตลาดก็ให้พักการเทรดและถือเงินสดก็น่าจะดีกว่าและถือโอกาสศึกษาเพิ่มเติมในเรื่องการลงทุน แต่สำหรับผม วันนี้เลยลอง Scan หาหุ้นที่อาจจะน่าสนใจเพราะถ้าสามารถหาเจอและหุ้นตัวนั้นยังแสดงสถานะ Bullish อยู่...ก็น่าที่จะศึกษาและวิเคราะห์ สิ่งที่จะได้ถ้าเจอหุ้นตัวนั้น

1.หุ้นตัวนั้นจะเป็นหุ้นที่มีความแข็งแกร่งสวนตลาด คือมี Relative Strenght สูง
2.หุ้นตัวนั้นจะ Outperform เมื่อเทียบกับ SET
เกริ่นมาเยอะ เ้ข้าเรื่องเลยละกัน ตัวที่ Scan เจอคือ NCH จากการเข้าไปดูปัจจัยพื้นฐานโดยรวมดีเลยครับ
ส่วนด้านเทคนิคคือราคาสามารถ breakout Kumo Cloud และเส้น Kijun Sen ได้โดยระบบได้ gen buy signal ออกมาด้วย คือ B2 นั่นหมายความว่าระบบให้เข้าได้แล้ว สัญญาณอีกตัวคือ Chikou ได้ breakout Kumo Cloud และอยู่เหนือราคาด้วยเช่นกัน ทั้งหมดนี้คือเงื่อนไขในการเข้าเทรด เอาหละไปดูข้อมูลทดสอบกันบ้าง จากระบบผมจะใช้ iChimuko Expert Trading System บริิหารความเสี่ยงที่ 5%Risk
1.Expectancy = (+)
2.Profit/Loss = 99.37%
3.Reward/Risk = 90.80%
4.Trade Efficiency = 11.55%
5.Performance = 27.92%
จากข้อมูลข้างต้นโดยรวมดีและปลอดภัยในการเทรดแต่ถึงอย่างไรก็ต้องวาง Stop Loss ไว้เสมอเพราะไม่มีระบบใดในโลกนี้จะมี Performance 100% โชคดีนะครับ Tweet Visit website

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น