วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คอนโดปล่อยเช่า ทำได้ง่ายจัง

 ไม่ต้องไฮโซ ก็ลงทุนในคอนโดฯได้ "

ยุคนี้ใครๆก็พูดถึงคอนโดฯ บ้างอยู่เอง บ้างเก็บสะสม บ้างปล่อยเช่า บ้างแค่จองแล้วก็ปล่อยขายเลย ขายกระดาษ ใบจอง คนมือทอง จับจังหวะได้ ก็จับคอนโดฯเป็นอาชีพได้

จะว่าไปคอนโดฯเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ ที่สามารถทำให้เกิดกำไรหรือผลตอบแทนในอีกมุม ใช่ครับ คอนโดฯเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่เป็นการลงทุนได้ด้วย โอกาสที่เมืองใหญ่ๆจะโผล่แท่งตึกให้คนเข้ามาอยู่มีมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นไม่ใช่ว่าเป็นแค่เพราะประชากรมากขึ้น นั่นเป็นเพียงเหตุผลเดียว แต่เหตุผลเพราะว่า คนพร้อมจะจ่ายเงินแพงขึ้น สำหรับห้องพักที่เล็กลง เพื่อแลกกับความสะดวกสบายในชีวิตที่ดีขึ้น พูดง่ายๆ ก็คือพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปหาคอนโดฯมากขึ้น ตรงนี้แหละ จะทำให้วงการแท่งตึกนี้โตขึ้นเรื่อยๆ

ของใหม่ก็ขึ้น ของเก่าก็มีคนขาย ! แล้วจะลงทุนคอนโดฯอย่างไร ?

โชคดีที่ผมได้เจอยุ้ย ผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ ยุ้ยเป็นสาวมั่น ที่สุดยอดขยัน ทุ่มเท เอาจริงเอาจัง เป้าหมายสาวคนนี้ตั้งแต่เจอกันวันแรกชัดมาก คือต้องการมั่งคั่งด้วยความสามารถตนเอง และวิธีการไปสู่ตรงนั้นของยุ้ย ชัดกว่าอีกคือใช้ คอนโดฯเป็นเครื่องมือ จะมีใครกี่คนที่เงินเดือนหมื่นต้นๆ แต่สามารถซื้อขายคอนโดฯหลายๆห้องในเดือนเดียวกัน แค่คิด …. หลายๆคนก็ส่ายหัว แล้วบอกทำไม่ได้ เงินเดือนน้อย ทำไม่ได้ !! แต่ ยุ้ย ทำได้ แถมมากกว่านั้น ยุ้ย ทำได้ดี


จุดเริ่มต้นของการเริ่มการลงทุนก็มีเสน่ห์ คือเริ่มแบบที่ทุกคนเข้าถึง " มันเป็นการหักมุมความคิดที่ว่า ต้องรวยๆ ต้องไฮโซ ถึงจะไปเริ่มลงเงินซื้อคอนโดฯเก็บเพื่อลงทุน แต่จริงๆแล้ว ไม่ต้องไฮโซ ก็ลงทุนในคอนโดฯได้ " หนังสือเล่มนี้ จะเป็นโมเดลที่ดีของคนที่เพิ่งเริ่มต้นศึกษาการลงทุนคอนโดฯ และเป็นตัวอย่างที่ดี กับเงินน้อยๆ ที่สามารถทำให้เงินโตขึ้นได้ จากไม่ไฮโซ ก็ให้คอนโดฯนี่แหละทำให้ไฮโซได้ วิธีเลือกคอนโดฯ วิธีซื้อ วิธีขาย วิธีหมุนเงิน แนวทางการต่อสู้สู่ฝัน ที่สำคัญคือ แนวคิด ซึ่งเป็นคีย์สำคัญ อ่านจบเล่มนี้ ผมเชื่อว่าจะได้อะไรดีๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ :M_VeryGood: - ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา (looking) - Attached Images   Tweet Visit website

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น