โดยในขณะนี้ทางบริษัทได้เริ่มทำการตลาดฟุตบอลโลก 2014 ไปบ้างแล้ว และมีกระแสการต้อนรับจากสปอนเซอร์ดีมาก รวมถึงยังมีความพร้อมอย่างเต็มที่ในทุกด้าน เช่น ระบบการถ่ายทอดสด ทีมงาน พันธมิตรทางธุรกิจในด้านต่างๆ ประกอบกับในช่วงที่ผ่านมาทาง RS ยังเคยประสบความสำเร็จของการบริหารสิทธิ์กีฬาฟุตบอล 2010 FIFA World Cup South Africa มาแล้ว
โดยภายใต้ศักยภาพของอาร์เอสที่มีจุดแข็งของความเป็น The Multi Content Media Network จึงสามารถนำคอนเทนต์กีฬามาผสมผสานกับคอนเทนต์บันเทิง เสริมด้วยมีเดียเน็ตเวิร์กที่มีเรตติ้งอันดับหนึ่งมาวางแผนการตลาด และผลักดันให้ทัวร์นาเมนต์นี้กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ รวมถึงยังทำรายการวิเคราะห์เจาะลึกต่างๆ เพื่อสร้างความคึกคักให้แฟนบอล
“เรามั่นใจว่าการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ในครั้งนี้ จะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีผู้ชมรอคอยมากที่สุด คอบอลชาวไทยจะได้เต็มอิ่มบรรยากาศความสนุก และภาพที่คมชัดทั้งในระบบ SD และ HD บวกกับกิจกรรมที่ทางอาร์เอสจะทยอยออกมาเพื่อให้แฟนบอลชาวไทย ร่วมนับถอยหลังสู่ 2014 FIFA World Cup Brazil ไปพร้อมกัน” นางพรพรรณ กล่าว
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น