วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556

*BLAND เลื่อนขายกอง REIT ไปต้นปี 57 จากเดิมธ.ค. รอก.ล.ต.อนุมัติไฟลิ่ง

*BLAND เลื่อนขายกอง REIT ไปต้นปี 57 จากเดิมธ.ค. รอก.ล.ต.อนุมัติไฟลิ่ง

Source - IQ Biz (Th)Monday, December 09, 2013 11:23
สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (09 ธ.ค. 56)--นายพอลล์ กาญจนพาสน์ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.บางกอกแลนด์ (BLAND)และกรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอกซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด(บริษัทย่อยของ BLAND ถือ 100%)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า การเสนอขายกองหน่วยทรัสต์ของกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ อิมแพ็ค โกรท(IMPACT GROWTH REIT) คาดว่าจะเป็นต้นปี 57 หลังจากที่ก่อนหน้าคาดว่าจะเสนอขายในเดือน ธ.ค.นี้ เนื่องจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)ยังไม่อนุมัติไฟลิ่ง แต่อนุมัติในหลักการแล้ว

ทั้งนี้ การเสนอขายกอง REIT ที่ล่าช้ากว่าแผนไม่ใด้เป็นผลกระทบจากเหตุการณ์ทางการเมือง

"น่าจะเป็นหลังจากปีใหม่ไป ก.ล.ต.ยังไม่อนุมัติไฟลิ่ง แต่ในหลักการเขาโอเคแล้ว" นายพอลล์ กล่าว

นายพอลล์ กล่าวว่า บริษัทได้หารือกับบล.กสิกรไทย และ บล.เมย์แบงก์กิมเอ็ง ที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและ แกนนำจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายกอง IMPACT GROWTH REIT

อนึ่ง BLAND ระบุ บริษัท อาร์ เอ็ม ไอ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย 100% ของบริษัท อิมแพ็ค เอกซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด (IMPACT) ที่เป็นบริษัทย่อยของ BLAND ได้ยื่นเอกสารประกอบคำขออนุญาตเสนอขายหน่วยทรัสต์ของกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ อิมแพ็ค โกรท(IMPACT GROWTH REIT) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)ไปเมื่อวันที่ 8 ส.ค.56 และปัจจุบันอยู่ระหว่างการพิจารณาของ ก.ล.ต.และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

Excerpted from *BLAND เลื่อนขายกอง REIT ไปต้นปี 57 จากเดิมธ.ค. รอก.ล.ต.อนุมัติไฟลิ่ง
http://www.stock2morrow.com/showthread.php?t=54213

posted from Bloggeroid

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น