วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2559

ข่าวสรุป IRPC DIMET

efinanceThai - สรุปข่าวเด่น สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย

หุ้นฮ็อต! : SCI เก็งปี 59 งานเข้าล้นมือ ปลุกราคาหุ้นกระตุกรอบสั้น แต่ระวังเจอแรงขายทำกำไร หากนลท.เห็นข้อมูลนี้!!  
   SCI ดีดแรงรับข่าวปี 59 งานเข้าล้นมือ หลังโครงการระบบไฟฟ้าลาว 2 พันล้านบาท เตรียมรับรู้รายครึ่งปีหลัง แถมขายอุปกรณ์รถไฟฟ้าและเสา4G ได้มากขึ้นตามดีมานด์ตลาด พร้อมประเด็นรุกโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน ลุ้นกำไรปีนี้โตเกิน 35% จากปีก่อนที่การเติบโตติดลบ ขณะที่ทางเทคนิค กราฟยังไปไม่ไกล ติดแนวต้าน 6.8-7.2 บาท 
 IRPCวาดฝันดันกำไร2หมื่นลบ.
   "ไออาร์พีซี" ทุ่มเงินลงทุน 30 ล้านเหรียญ จ้างที่ปรึกษาระดับโลกผุดโปรเจค "เอเวอเรสต์" เพิ่มประสิทธิภาพบริหารการผลิต-การเงิน คาดดันกำไรสุทธิทะลุ 2 หมื่นลบ. ในปี 62 เทียบเท่าความสูงเทือกเขาเอเวอเรสต์ ระบุจะรับรู้กำไรส่วนเพิ่มเข้ามาปีนี้อย่างน้อย 100 ล้านเหรียญ ผนวกกับโครงการปรับปรุงคุณภาพการผลิตสู่ผลิตภัณฑ์สะอาด (UHV) ที่แล้วเสร็จใน Q1/59 จะเพิ่มมาร์จิ้นอีก 1-2 เหรียญ/บาร์เรล ดันกำไรสุทธิปีนี้มากกว่าปีก่อนที่คาดทำได้ 1 หมื่นลบ.
 
นายกฯ ไม่รับข้อเสนอรับซื้อยางพาราที่ 60 บ./ก.ก. ตามที่ "สุเทพ เทือกสุบรรณ" เสนอ ชี้งบประมาณไม่พอ แต่กำลังแก้ไขปัญหาทั้งระบบ  
   พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เปิดเผยว่า ไม่สามารถรับข้อเสนอ กรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหา ประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย ออกมาแสดงความเห็นว่าไม่ยอมรับแนวทางแก้ปัญหา แต่ขอให้รัฐบาลใช้วิธีอุด หนุนราคายางให้อยู่ที่กิโลกรัมละ 60 บาท เนื่องจากไม่มีงบประมาณเพียงพอแต่รัฐบาลกำลังสร้างระบบเพื่อแกัปัญหาในระยะยาว ส่วนการที่จะขอเข้าหารือนั้นเห็นว่ามีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลอยู่ แล้วและไม่จำเป็นต้องแลกเปลี่ยนความคิดกับพรรคประชาธิปัตย์ที่เคยแก้ปัญหาราคายางพารา เพราะมีวิธีการแก้ปัญหาคนละแบบกันและต้องขึ้นอยู่กับงบ ประมาณที่ใช้ดำเนินการ 
 
"สมคิด" เตรียมหารือทูตพาณิชย์ 20 ม.ค.นี้ หวังกระตุ้นส่งออกปีนี้โตตามเป้า 5%  
   นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กระทรวงพาณิชย์จะจัดประชุมผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่าง ประเทศ(สคร.) จาก ทั่วโลกในวันที่ 20 ม.ค.นี้ โดยมีนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีเป็นประธานการประชุม ซึ่งจะมีการประเมินสถานการณ์เศรษฐกิจของประเทศคู่ค้า รวมทั้งการมอบนโยบายเพื่อผลักดันการส่ง ออกของไทยในปีนี้ให้เติบโตได้ตามเป้า หมายที่ 5% 
 
ปลัดคลัง มั่นใจ GDP ปีนี้โตได้ 3.9-4% เกินกว่าที่สศค.คาด หลังรัฐฯ เตรียมแผนกระตุ้นศก.ไว้ทุกไตรมาส  
   ปลัดคลัง มั่นใจ GDP ปีนี้โตได้ 3.9-4% เกินกว่าที่สศค.คาด ชี้รัฐฯ เตรียมแผนกระตุ้นศก.ไว้ทุกไตรมาสแล้ว แต่ยังหวั่นภัยแล้งที่อาจจรุนแรงเท่ากับน้ำท่วมในปี 54     
 
สภาธุรกิจตลาดทุนไทย เผยเช้านี้ ตลท. เรียกตัวบล.-บลจ.เข้าหารือประเมินสถานการณ์ภาวะหุ้น แต่ยังไม่มีมาตรการใดออกมา  
   สภาธุรกิจตลาดทุนไทย เผยเช้านี้ ตลท. เรียก บล.-บลจ. หารือเพื่อประเมินสถานการณ์ ภาพรวมตลาดหุ้น หากกลุ่มใดยังโดดเด่น จะนำข้อมูลไปนำเสนอกับนักลงทุนต่างประเทศ  
 
บลจ.กสิกรไทย ออกกองทุนบอนด์อายุ 6 เดือน ชูโอกาสรับผลตอบแทน 1.75% ต่อปี เสนอขาย 12-18 ม.ค. นี้  
   นายชัชชัย สฤษดิ์อภิรักษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ.กสิกรไทย) เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ลงทุนที่ยอมรับความเสี่ยงได้ระดับต่ำถึงปานกลาง บริษัทจึงได้เปิดเสนอขายกองทุนตราสารหนี้ต่างประเทศประเภทกำหนดอายุโครงการอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อตอบสนองผู้ลงทุนที่ต้องการล็อกผลตอบแทน รวมถึงลูกค้ากลุ่มเดิมที่มีกองทุนครบกำหนดอายุและยังต้องการลงทุนกับกองทุนตราสารหนี้ต่อเนื่อง โดยในระหว่างวันที่ 12-18 มกราคม 2559 บลจ.กสิกรไทยจะเปิดเสนอขายกองทุนเปิดเค เอ็นแฮนซท์ ตราสารหนี้ต่างประเทศ 6 เดือน ซีเจ (KEFF6MCJ) ประมาณการผลตอบแทนหลังหักค่าใช้จ่ายกองทุนที่ 1.75% ต่อปี โดยกองทุนดังกล่าวมีนโยบายป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวน และสำหรับผู้ลงทุนบุคคลธรรมดาไม่ต้องเสียภาษี 
 
นายกสมาคมบลจ. ให้เวลาบอร์ด CPALL ถึงสิ้นเดือนม.ค. นี้ หากไม่ตอบกลับกรณีธรรมาภิบาล คาดกองทุนไทยไม่ยินดีถือหุ้น  
   นางวรวรรณ ธาราภูมิ นายกสมาคมบริษัทจัดการลงทุน (สมาคม บลจ.) เปิดเผยว่า สมาคมบลจ. ได้ให้เวลาจากคณะกรรมการบริษัท (บอร์ด) ของ  บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน ) หรือ CPALL ทำหนังสือตอบกลับกรณีผู้บริหารระดับสูง ใช้ข้อมูลภายในเพื่อหาผลประโยชน์(อินไซด์)จนถึงสิ้นเดือนมกราคมนี้  หาก CPALL ไม่มีการตอบกลับมา ส่วนตัวเชื่อว่านักลงทุนสถาบันไทยจะไม่ยินดีที่จะถือหุ้น CPALL ต่อไป แต่บลจ.ไหนจะมีการขายหุ้นออกมานั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบลจ.แต่ละแห่ง  ซึ่งปัจจุบันนักลงทุนสถาบันในประเทศถือหุ้น CPALL รวมกัน 10% ของจำนวนหุ้น CPALL ทั้งหมด 
 
ACD ชะลอจ่ายเงินค่าซื้อหุ้นORIN งวดที่ 2 จำนวน 21.5 ลบ. รอให้โครงการOrigins บางมด พัฒนาแล้วเสร็จในเดือนมี.ค. นี้  
   นายสนั่น ศิริพนิชสุธา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย คอร์ปอเรท ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)หรือ ACD  เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับเงื่อนไขการเข้าซื้อหุ้นบริษัท โอริน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หรือORIN เนื่องจากโครงการคอนโดมิเนียม Origins บางมด ของORIN ยังไม่สามารถเก็บงานต่าง ๆ ได้ครบถ้วนเป็นที่เรียบร้อยตามเงื่อนไขของสัญญาจะซื้อจะขายหุ้นเพื่อส่งมอบให้บริษัทได้ทันภายในกำหนดระยะเวลาที่ตกลงไว้ ดังนั้นเพื่อรักษาผลประโยชน์ของบริษัท คณะกรรมการบริษัท จึงมีมติให้เจรจากับผู้จะขายเพื่อแก้ไขเพิ่มเติมเงื่อนไขของสัญญา กำหนดการชำระเงินงวดที่ 2 จำนวน 21.5 ล้านบาท จากเดิมจะชำระเมื่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติให้เข้าซื้อหุ้นสามัญของORIN เป็น จะชำระเงินงวดที่ 2 ต่อเมื่อORINดำเนินงานก่อสร้างโครงการ Origins บางมด  แล้วเสร็จ สมบูรณ์ คาดว่าประมาณช่วงเดือนมี.ค. นี้ 
 
LHBANK เผยอยู่ระหว่างจัดทำแผนปี 59 เสนอบอร์ดภายในเดือนม.ค. นี้ ปลื้มสินเชื่อปี 58 โตตามเป้า 15-16%  
   LHBANK เผยอยู่ระหว่างจัดทำแผนปี 59 เสนอบอร์ดภายในเดือนม.ค. นี้ ปลื้มสินเชื่อปี 58 โตตามเป้า 15-16% ดันพอร์ตสินเชื่อรวมแตะ 1.67 แสนลบ. เผยขายหนี้เสียในสินเชื่อรายย่อย 300 ลบ. กด NPL เหลือ 1.9% จาก 2.1%  
 
TAPAC ประกาศเพิ่มทุน 910 ล้านหุ้น ขาย RO สัดส่วน 1 ต่อ 4 ราคาหุ้นละ 1 บ. ซื้ออสังหาฯ ให้เช่าในสวีเดน พร้อมแจกปันผล 0.06 บ./หุ้น  
   TAPAC ประกาศเพิ่มทุน 910 ล้านหุ้น ขาย RO สัดส่วน 1 ต่อ 4 ราคาหุ้นละ 1 บ. ใช้ซื้ออสังหาฯ ให้เช่าในสวีเดน หวังสร้างรายได้ทันที ขึ้น XR วันที่ 4 มี.ค. พร้อมแจกปันผล 0.06 บ./หุ้น ขึ้น XD 22 ม.ค. นี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ชี้แจงว่าไม่มีสารสนเทศที่มีนัยสำคัญ ที่จะเปิดเผยในระยะเวลาอันใกล้ หลังราคาหุ้นพุ่งแรงจนติด Cash Balance ถึงวันที่ 29 ม.ค. นี้ 
 
บอร์ด ACC ไฟเขียวซื้อ 10 โครงการโซลาร์ฟาร์ม กำลังผลิตรวม 5.5MW มูลค่า 320 ลบ. รับรู้รายได้ทันที มี.ค.นี้ - แจกวอร์แรนต์ 4:1  
   บอร์ด ACC ไฟเขียวเพิ่มทุน 75 ล้านหุ้น แจกวอแรนต์ 4 ต่อ 1 อายุ 3 ปี ราคาแปลงสภาพ 1.25 บาท พร้อมอนุมัติซื้อหุ้น 10 โครงการโซลาร์ฟาร์ม กำลังผลิตรวม 5.5 MW มูลค่าลงทุน 320 ลบ. ระบุจ่ายไฟแล้ว 3 ปี คาดรับรู้รายได้ทันทีเดือน มี.ค.นี้ - กำไรปีละ 33 ลบ. 
 
IRPC ทุ่ม 30 ล้านเหรียญ ผุดโปรเจค "เอเวอเรสต์" ลั่นดันกำไรทะลุ 2 หมื่นลบ.ในปี 62 ส่วนปีนี้คาดกำไรมากกว่าปีก่อนที่ทำได้เฉียด 1 หมื่นลบ.  
   IRPC ทุ่มเงินลงทุน 30 ล้านเหรียญ จ้างที่ปรึกษาระดับโลกผุดโปรเจค "เอเวอเรสต์" เพิ่มประสิทธิภาพบริหารการผลิต-การเงิน คาดดันกำไรสุทธิทะลุ 2 หมื่นล้านบาทในปี 2562 เทียบเท่าความสูงเทือกเขาเอเวอเรสต์ ระบุจะรับรู้กำไรส่วนเพิ่มเข้ามาปีนี้อย่างน้อย 100 ล้านเหรียญ ผนวกกับโครงการปรับปรุงคุณภาพการผลิตสู่ผลิตภัณฑ์สะอาด (UHV) ที่แล้วเสร็จใน Q1 นี้ จะเพิ่มมาร์จิ้นอีก 1-2 เหรียญ/บาร์เรล ดันกำไรสุทธิปีนี้มากกว่าปีก่อนที่คาดทำได้ใกล้เป้าที่ 1 หมื่นล้านบาท  
 
GUNKUL เผยผลโรดโชว์สถาบันตอบรับดี แจงเป้ารายได้ปีนีโต25% ไม่ต้องเพิ่มทุนในช่วง 3-5 ปี   
   GUNKUL เผยผลโรดโชว์ที่สิงคโปร์ 7 – 8 ม.ค.59 ผลตอบรับดีเกินคาด แจงสถาบันทำผลงานปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 25% หรือประมาณ 6,000 ล้านบาท หลังทยอยรับรู้รายได้จากโครงการโรงไฟฟ้าโซลาร์เซลล์-พลังงานลม  ยันเงินทุนพร้อม  ไม่ต้องเพิ่มทุนในช่วง  3-5 ปีจากนี้ 
 
TASCO อาสาช่วยแก้ปัญหาราคายางต่ำ เพิ่มกำลังการผลิตเท่าตัว หลังรัฐบาลทุ่ม 1.5 หมื่นลบ.ใช้ยางพาราสร้างถนน  
   TASCO ขานรับนโยบายรัฐบาลเร่งสางปัญหาราคายางพาราตกต่ำ หลังคมนาคมชงครม.ของบฯกลางปี”59 วงเงินกว่า 1.5 หมื่นล้านบาท ใช้ยางมะตอยผสมยางพารา ซ่อม-สร้างถนน “ชัยวัฒน์ ศรีวรรณวัฒน์” สั่งเพิ่มกำลังการผลิตเท่าตัว จาก 180,000 ตัน/ปี เป็น 360,000 ตัน/ปี พร้อมรับซื้อยางจากผู้ผลิตเพิ่มอีก 10,000 ตัน การันตี งานไม่มีสะดุด 
 
LPN มั่นใจกำไรปีนี้นิวไฮต่อจากปี 58 หลัง 4 เดือนแรกยอดโอนทะลัก ตั้งเป้ารายได้ปี 59 ที่ 1.76 หมื่นลบ.  
   LPN มั่นใจกำไรปีนี้นิวไฮต่อจากปี 58 หลัง 4 เดือนแรกยอดโอนทะลักจากมาตรการรัฐหนุน   ตั้งเป้ารายได้ปี 59 ที่ 1.76 หมื่นลบ. คาด 4 เดือนแรกปีนี้ทำรายได้นิวไฮที่ 1 หมื่นลบ. ปัจจุบันมี Backlog ล่าสุด 1.1 หมื่นลบ. เปิด 15 โครงการ มูลค่า 2.1 หมื่นลบ. พร้อมตั้งงบซื้อที่ดินปีนี้ 3 พันลบ. เน้นกรุงเทพและปริมณฑล  
 
MTLS ตั้งเป้า 3 ปี สินเชื่อโตไม่ต่ำกว่า 50% ต่อปี พร้อมเดินหน้าขยายสาขาทั่วไทยครบ 1,750 แห่ง ภายในปี 60  
   MTLS  ตั้งเป้า 3 ปีข้างหน้า (2559-2561) สินเชื่อโตไม่ต่ำกว่า 50% ต่อปี พร้อมเดินหน้าขยายสาขาปูพรมทั่วไทยครบ 1,750 แห่ง ภายในปี”60 “ชูชาติ เพ็ชรอำไพ”มั่นใจแนวโน้ม“รายได้-กำไร”ทำนิวไฮต่อเนื่อง โชว์ศักยภาพแกร่ง ครองมาร์เก็ตแชร์อันดับหนึ่ง สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ปี”58 ปล่อยกู้กว่า 100 ล้านบาท  เปิดโอกาสให้ผู้มีรายได้น้อยได้เข้าถึงแหล่งเงินทุน สนองนโยบายรัฐ
AQ แจง"สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง"ขายหุ้นจำนวน 1.5 พันล้านหุ้น หรือ 11.85% เหลือถือ 3.95% ไม่กระทบการบริหาร  
   บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน)หรือAQ เปิดเผยว่า  ขอแจ้งการจำหน่ายหุ้นของพลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธ์ม่วง  ในช่วงระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน - 8 ธันวาคม 2558 จำนวน 1,500 ล้านหุ้นหรือคิดเป็น 11.85% ของหุ้นที่มีสิทธิออกเสียงทั้งหมด ให้แก่ นายกำพล วีระเทพสุภรณ์ จำนวน 500 ล้านหุ้น หรือ 3.95%   นางสาวชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง  จำนวน 500 ล้านหุ้น หรือ 3.95% และนายรชต พุ่มพันธุ์ม่วง  จำนวน 500 ล้านหุ้น หรือ 3.95% 
TISCO ปี 58 กำไรทรงตัว -สินเชื่อรวมหดตัว 9.3% -NPLพุ่งเป็น 3.23% จากหนี้เสีย SSI  
   กลุ่มทิสโก้มีผลการดำเนินงานไตรมาส 4 ปี 2558 เทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนหน้า มีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 0.8% มาอยู่ที่ 1,244 ล้านบาท ซึ่งสาเหตุหลักเป็นผลมาจากการเพิ่มขึ้นของรายได้ดอกเบี้ยสุทธิและรายได้ที่มิใช่ดอกเบี้ยจากธุรกิจหลัก โดยในไตรมาสนี้ รายได้ค่าธรรมเนียมจากธุรกิจธนาคารพาณิชย์ปรับตัวดีขึ้นจากการขยายตัวของธุรกิจนายหน้าประกันภัย ธุรกิจจัดการกองทุนยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการออกกองทุนใหม่ตามความต้องการของตลาด  ในขณะที่ค่าใช้จ่ายสำรองหนี้สูญคงที่ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า 
 
ABC ลงนามบันทึกความเข้าใจเข้าซื้อกิจการโรงเรียนนานาชาติ มูลค่าไม่เกิน 150 ล้านบาท  
   นายเปรมชัย กุศลฤกษ์ดี กรรมการบริษัท บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน)  หรือ ABC แจ้งว่า บริษัทฯ ได้ลงนามบันทึกความเข้าใจกับบริษัท ไฮ สแตนดาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล คอนซัลแตนท์ จากัด เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2559 เพื่อซื้อกิจการโรงเรียนนานาชาติลานนา ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 300 หมู่ที่ 1 ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ในมูลค่าไม่เกิน 150 ล้านบาท โดยจะมีเงินลงทุนก่อสร้างเพื่อขยายกิจการเพิ่มเติม
ที่ปรึกษาฯ เผย J พัฒนาโครงการ The Jas ศรีนครินทร์มีความเหมาะสม ผู้ถือหุ้นควรอนุมัติ  
   ที่ปรึกษาฯ เผย J พัฒนาโครงการ The Jas ศรีนครินทร์มีความเหมาะสม ผู้ถือหุ้ควรอนุมัติ ระบุโครงการมีความเป็นไปได้ โดยมีมูลค่าปัจจุบันของกระแสเงินสดสุทธิของโครงการ 43.25 – 77.31  ลบ.  มีอัตราผลตอบแทนการลงทุนเท่ากับ  12.06 – 12.72%  ต่อปี และ  มีระยะเวลาคืนทุนประมาณ 9.81 ปี 
 
"รุจิกาญจนา" ทิ้ง DIMET ขายหุ้นเกือบทั้งหมดให้ UWC-นิธิศ ผ่านการทำเทนเดอร์ฯ ราคาแค่ 3.60 บ.  
   "รุจิกาญจนา" และผุ้ถือหุ้นใหญ่ 5 อันดับแรก ทิ้ง DIMET ขายหุ้นเกือบทั้งหมด ให้ UWC-นิธิศ ผ่านการทำเทนเดอร์ฯ ราคาแค่ 3.60 บ. ด้านผลการเสนอซื้อหุ้นปรากฎว่ามีผู้เสนอขายรวม 37.44% จากที่ต้องการ 49% 
 
บอร์ด UWC ไฟเขียวปล่อยกู้ให้ "นิธิศ" 120 ลบ. เพื่อจ่ายค่าหุ้น DIMET หลังจับมือกันทำเทนเดอร์ฯได้ 37.44%  
   นายมณฑล เชตุวัลลภกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอื้อวิทยา จำกัด (มหาชน) หรือ UWC  แจ้งว่า   คณะกรรมการบริษัทฯ มีมติอนุมัติให้เงินกู้ยืม 119.78 ล้านบาท  ดอกเบี้ย 6% ต่อปี ให้แก่นายนิธิศ  ศิลมัฐ  ซึ่งได้เข้าร่วมซื้อหุ้น DIMET บางส่วนพร้อมกับ UWC โดยให้กู้เมื่อ 7 ม.ค.59 กำหนดชำระคืน 28 ก.พ.59  ทั้งนี้ เพื่อที่นายนิธิศ  ศิลมัฐ จะได้มีเงินมาจ่ายค่าหุ้น DIMET  ทั้งนี้ นายนิธิศ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ UWC และบริษัท แคปปิทอล เอ็นจิเนียริ่ง เน็ตเวิร์ค จำกัด (มหาชน) หรือ CEN (ผู้ถือหุ้นใหญ่ใน UWC)
ที่มา : สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น